I. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH:
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Nhận và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh xe từ Phòng kinh doanh.
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm và thị trường
– Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng.
– Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Trưởng phòng.
2. YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
– Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực: ô tô, bảo hiểm, tài chính, bất động sản…
– Năng động, nhanh nhẹn, đam mê kinh doanh.
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 5 ngày trên tuần, từ Thứ 2 – Chủ Nhật (đăng ký lịch trực tiếp với quản lý cửa hàng).
II. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – TRỰC HOTLINE:
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua kênh điện thoại
– Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan.
– Theo dõi và liên tục cập nhật các quy trình, chính sách về sản phẩm/dịch vụ/bảo hành để tư vấn cho khách hàng.
– Theo dõi vấn đề của khách hàng cho đến khi xử lý xong và ghi nhận những ý kiến, đóng góp để cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng.
– Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC: – Tối thiểu tốt nghiệp THPT
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng Telesale, CSKH, Tư vấn khách hàng các lĩnh vực.
– Có khả năng giao tiếp ứng xử, giọng nói dễ nghe, giao tiếp lưu loát, khả năng ứng xử tùy tình huống linh hoạt.
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 5 ngày trên tuần Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ Nhật.
III. NHÂN VIÊN TIẾP NHẬN THÔNG TIN (KÊNH CHAT, EMAIL): 1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng về bảo hành/sản phẩm/dịch vụ thông qua kênh Chat, Email.
– Trả lời, giải đáp và chăm sóc khách hàng để quá trình đặt – hủy đơn hàng, lịch hẹn diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, chi tiết sản phẩm, chương trình khuyến mãi hiện có nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
– Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh Chat, Email theo quy định..
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC: – Tối thiểu tốt nghiệp THPT
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng Telesale, CSKH, Tư vấn khách hàng các lĩnh vực.
– Có khả năng giao tiếp ứng xử, giọng nói dễ nghe, giao tiếp lưu loát, khả năng ứng xử tùy tình huống linh hoạt.
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 5 ngày trên tuần Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ Nhật.
———-
4. QUYỀN LỢI CẢ BA VỊ TRÍ:
– Lương CƠ BẢN: 8,000,000 – 10,000,000 đồng + Hoa Hồng Xe (Bảo Hiểm, Phụ Kiện,…) + Thưởng = > Tổng thu nhập từ 10 triệu – 30 triệu++/ tháng & không giới hạn theo năng lực.
– THƯỞNG NÓNG 1 – 5 triệu đối với các dòng xe theo chương trình. – Lương tháng 13, 14, BHXH, phép năm, sinh nhật, thưởng các ngày lễ. – Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyết, thỏa sức thể hiện đam mê. – Phong trào thể dục thể thao, văn nghệ sôi nổi. – Cơ hội thăng tiến lên các vị trí như Trưởng Nhóm, Trưởng Phòng,… sau 12 tháng. – Được đào tạo Kỹ Năng Bán Hàng, Sản Phẩm hàng tuần.
– Thử việc 100% lương kèm bảo hiểm tai nạn 24/7.
– Sau thử việc BHXH đầy đủ, BH chăm sóc sức khỏe AON, BH tai nạn 24/7.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công ty 100% vốn nước ngoài.
– Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn nhà máy Mercedes-Benz Vietnam
5. ĐỊA CHỈ SHOWROOM TUYỂN DỤNG CỦA MERCEDES:
HỒ CHÍ MINH:
- Mercedes Benz Việt Nam Stars Phú Mỹ Hưng: 811-813 (Thuộc lô H8-2) Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
- Mercedes Benz Haxaco Võ Văn Kiệt: 2008A Đại Lộ Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
- Mercedes Benz Điện Biên Phủ: 333 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
- Mercedes Benz Việt Nam Star Trung Tâm Dịch Vụ Tân Thuận: Lô DVTM-2 và DVTM-3, Đường số 7, KCN, Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
- Mercedes Benz Việt Nam Star Trường Chinh: Số 02 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh